093.610.1976

Cẩm nang cho Nhà Quản lý

3 học viên đang học

CẢNH BÁO: KHÓA HỌC CHỈ DÀNH CHO LÃNH ĐẠO

Bạn chỉ được chấp nhận tham gia khóa học khi bạn là: Trưởng phòng, Giám đốc, CEO, Lãnh đạo doanh nghiệp trở lên.

  • hourglass-2
    Thời lượng: 25 bài học, 10h
  • television
    Học trên mọi thiết bị, bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu.

GIẢNG VIÊN

Là những chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu: Lisa Ford, Bob Johnson, Terry Paulson, John Hersey, Goerge Walther, Jim Cathcart ...

Nội dung khoá học

Phần I
Bài 1.1: Làm tốt hơn điều khách hàng kỳ vọng FREE 00:29:00
"Bạn cần cho khách hàng thấy là bạn mang đến cho họ một dịch vụ có giá trị, độc đáo hoặc làm tốt hơn điều họ kỳ vọng, nếu không họ sẽ chỉ quyết định dựa vào giá thành. Mang đến cho khách hàng một giá trị nào đó và làm tốt hơn điều họ mong đợi luôn dễ dàng hơn nhiều so với việc giành chiến thắng trong cuộc đua về giá thành" - Lisa Ford -
Bài 1.2: Tuyên dương – chìa khóa phát huy năng lực 00:23:00
Nếu tuyên dương là một công cụ trong việc tạo động lực, sao chúng ta không phát huy? - John Hersey -
Phần II
Bài 2.1: Làm thế nào để trở thành nhà lãnh đạo chuyển biến? 00:24:00
Những nhà lãnh đạo chuyển biến gây tác động và ảnh hưởng đến chúng ta bằng những biện pháp lâu dài. Họ tác động đến tư duy thay vì chỉ đạo hành động. Họ tạo động lực và phát triển con người. Họ giải quyết vấn đề. Nhà lãnh đạo chuyển biến thay đổi mọi việc theo cách tốt đẹp hơn. - Nido Qubein -
Bài 2.2: Làm thế nào để giải tỏa stress? 00:25:00
Bất cứ điều gì bạn nghĩ đến đều ảnh hưởng đến cơ thể bạn, cũng như bất cứ việc gì xảy ra cho cơ thể bạn sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn. Trong bài học này, chúng ta sẽ bàn về stress, stress là gì, những ảnh hưởng của stress đối với bạn và những giải pháp giúp bạn trong vấn đề này. - Amanda Gore -
Phần III
Bài 3.1: Dành chiến thắng trong đàm phán FREE 00:25:00
Nhiều nhà lãnh đạo cấp cao nói với tôi rằng họ có thể tạo ra sự khác biệt cốt yếu to lớn hơn trong việc đào tạo thuật đàm phán so với bất cứ chủ đề nào khác. Trong bài học này, chúng ta hãy cùng xem xét các ý tưởng làm nên sự khác biệt chủ yếu trong hiệu quả đàm phán. - Tiến sĩ: Jim Hennig -
Bài 3.2: Lợi ích của việc lắng nghe 00:31:00
Nhà lãnh đạo biết lắng nghe là những người đáng trân trọng nhất. Trong bài học này, chúng ta sẽ tìm hiểu biện pháp nâng cao kỹ năng lắng nghe trong vai trò lãnh đạo. - Tiến sĩ: Terry Paulson -
Phần IV
Bài 4.1: Phát huy sức sáng tạo trong lực lượng quản lý 00:26:00
Trong vai trò lãnh đạo, chúng ta phải xây dựng và duy trì môi trường làm việc sáng tạo, liên tục phát triển. Chúng ta phải tìm ra hướng đi mới trong công việc, nếu không, đối thủ cạnh tranh sẽ tìm ra trước chúng ta. - Bob Johnson -
Bài 4.2: Thể hiện hình ảnh bản thân tích cực hơn 00:26:00
Xác định các bước cụ thể người lãnh đạo cần thực hiện để đảm bảo sắc thái, tinh thần càng tích cực càng tốt. - George Walther -
Phần V
Bài 5.1: Tuyển dụng, đào tạo và khen thưởng nhân viên 00:26:00
Bạn có phải đấu tranh để có được nhân viên như đã làm để có được khách hàng? Thử thách đối với bạn là tạo ra môi trường làm việc có những nhân viên giỏi nhất được tuyển dụng, đào tạo và khen thưởng đúng mực. Quyền quyết định trong tay bạn. - Lisa Ford -
Bài 5.2: Đào tạo lãnh đạo thông qua truyền kinh nghiệm 00:24:00
Nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của một nhà lãnh đạo là đào tạo ra các nhà lãnh đạo khác. Trong bài học này, chúng ta sẽ bàn về việc truyền kinh nghiệm và quá trình tạo ra các nhà lãnh đạo mới. - John Hersey -
Phần VI
Bài 6.1: Phát triển chiến lược đầu tư thời gian 00:21:00
Nếu bạn muốn quản lý thời gian của mình và của cả nhóm một cách hiệu quả, hãy khuyến khích mọi người lên kế hoạch quản lý thời gian và sử dụng kế hoạch đó. - Terry Paulson -
Bài 6.2: Nâng cao hiệu quả bằng động cơ làm việc 00:28:00
Nếu chúng ta giải quyết được vấn đề con người, mọi vấn đề khác gần như ổn thỏa. Khi con người nhận ra giá trị của những việc họ làm, họ sẽ tự hào hơn về công việc, và cống hiến nhiều nỗ lực hơn. - Jim Cathcart -
Phần VII
Bài 7.1: Nâng cao hoạch định chiến lược bằng tư duy chiến lược 00:27:00
Thương trường ngày càng đòi hỏi nhiều tư duy khác nhau. Chúng ta không thể nhảy chân sáo giữa những khủng hoảng và tình thế hiện tại. Chúng ta phải có tư duy chiến lược hơn và nghĩ đến tương lai của những quyết định hôm nay. - Marcia Steele -
Bài 7.2: Phát triển & duy trì quan hệ 00:25:00
Trong quản lý và lãnh dạo, điều quan trọng nhất là trở thành nhà giao tế giỏi. Trong bài học này, chúng ta sẽ tìm hiểu biện pháp xây dựng cầu nối và mối quan hệ với mọi người. - George Walther -
Phần VIII
Bài 8.1: Bảy bước ủy nhiệm công việc hiệu quả 00:21:00
Ủy nhiệm công việc là công việc của người làm quản lý để giao trách nhiệm, trao quyền và trách nhiệm giải trình về kết quả công việc. - Bob Johnson -
Bài 8.2: Tạo động lực thông qua giao tiếp tích cực 00:26:00
Lãnh đạo và phát triển con người là một chuyến lữ hành của đời người, khả năng mang lại động lực cho chính mình và cho người khác là yếu tố quyết định sự thành công trong suốt chuyến đi dài. - Amanda Gore -
Phần IX
Bài 9.1: Làm việc với khách hàng khó tính 00:27:00
Khi gặp phải khách hàng khó tính, trước hết bạn phải lưu ý đến cảm xúc của họ và sử dụng quy trình chúng ta sắp thảo luận để họ trở về với tư duy logic. - Lisa Ford -
Bài 9.2: Làm việc với khách hàng khó tính (tiếp theo) 00:30:00
Khi gặp phải khách hàng khó tính, trước hết bạn phải lưu ý đến cảm xúc của họ và sử dụng quy trình chúng ta sắp thảo luận để họ trở về với tư duy logic. - Lisa Ford -
Bài 9.3: Lãnh đạo thực hiện thay đổi 00:27:00
Bạn ngại nghe nhắc đến thay đổi. Bạn muốn tạo ra sự thay đổi có hiệu quả. Trong bài học này, trong vai trò lãnh đạo, chúng ta sẽ nghiên cứu các chiến lược thực tiễn có thể ứng dụng nhằm tạo ra sự thay đổi. - Tiến sĩ: Terry Paulson -
Phần X
Bài 10.1: Làm thế nào để tạo ra sự kết nối: Giao tiếp ở cấp độ cao 00:24:00
Giao tiếp hiệu quả không chỉ đơn thuần là trao đổi ngôn từ. Giao tiếp còn là sự kết nối ý nghĩa thật sự của những thông điệp giữa mọi người với nhau. - Nido Qubein -
Bài 10.2: Giúp nhân viên phát huy ở mức cao nhất 00:21:00
Trong bài học này, chúng ta sẽ thảo luận về việc tập trung vào khả năng tốt nhất của nhân viên và làm thế nào để tạo ra một môi trường cho phép nhân viên đứng lên để thể hiện tất cả tiềm năng của mình. - John Hersey -
Phần XI
Bài 11.1: Một giờ – 70 phút 00:29:00
Thật sự có thể tăng hiệu quả sử dụng thời gian trong từng ngày làm việc. Và hoàn toàn có thể có 70 phút đáng giá trong một giờ đồng hồ. - Tiến sĩ: Jim Hennig -
Bài 11.2: Giao tiếp qua điện thoại hiệu quả 00:25:00
Là những nhà quản lý và lãnh đạo, điều bạn cần làm là xây dựng mối quan hệ với mọi người và sẽ không một công cụ hữu hiệu nào làm tốt công việc này bằng chiếc máy điện thoại. Trong bài học này, chúng ta sẽ tìm hiểu xem mình cần làm gì để thu về nhiều lợi ích hơn từ công cụ giao tiếp có sức mạnh to lớn này. - George Walther -
Phần XII
Bài 12.1: Bảy bước lập kế hoạch hiệu quả 00:23:00
Chỉ với bảy bước đơn giản được áp dụng vào quá trình lập kế hoạch, chúng ta có thể đẩy nhanh tốc độ, hiệu quả và mức độ thành công. - Bob Johnson -
Bài 12.2: Giao tiếp với người khó tính 00:23:00
Trước khi nghĩ đến việc thay đổi người khác, rất có thể chúng ta cần thay đổi chính mình. - Tiến sĩ: Terry Paulson -
ĐĂNG KÝ HỌC
  • 5.000.000  1.499.000 
  • 730 Days

Nâng cao

Bài viết mới

© 2018. All rights reserved.
HTML Snippets Powered By : XYZScripts.com